Lausnir á vandanum?

það sem pirraði mig mest var fólk sem þarf að rífast og nöldra um smáhluti, ég held að lausnin á því sé bara að tala við manneskjuna, dettur nú ekkert annað í hug, þó að það hafi ekki alltaf virkað þá held ég að það sé það eina sem hægt er að gera við vandanum!! Sideways    

það sem ég vildi að væri til var tímavél og held að mar verði nú bara að hringja í eikkerja ofuruppfingamenn til að það geti orðið til, held það sé ekki til nein sérstök lausn á því en það verður kanski hægt í framtíðinni Grin       

jæja bílprófið 16 ára? verður mar ekki barra að fara til ríkistórnarinnar eða e-ð solleiðis eða kannski bara skella sér í viðtal við forsetann til að geta látið e-n fara að pæla í því?? en verður mar ekki bara að sætta sig við allt eins og það er? :) er ekki beint manneskjan í það að fara að standa í eikkerju veseni! :/

    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Evaa<3

Aww ;D mig langar í tímavel ! Það væri semí kósí :D
Og bílpróf 16 ára, niiice ;D

Evaa<3, 20.9.2007 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband